iCSC - Trung tâm dịch vụ khách hàng Công ty idocNet

Là Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin hướng tới chất lượng dịch vụ chuẩn mực, idocNet đang từng bước hoàn thiện trung tâm Chăm Sóc – Hỗ Trợ - Tư Vấn Khách Hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Việc ra đời Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng - iCSC qua số máy hỗ trợ 04 7306 8889 là một trong những bước đột phá của idocnet nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ hậu mãi, qua đó gia tăng uy tín và sức lan tỏa của thương hiệu idocnet:

-          Cam kết gắn bó lâu dài

-          Quy trình chuyên nghiệp và hoàn hảo

-          Hướng tới các quy chuẩn dành cho hệ thống chăm sóc khách hàng

 Thông tin về trung tâm dịch vụ khách hàng idocnet - iCSC

+  Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp

+ Thường trực cùng doanh nghiệp

+ Chuyên nghiệp, nhiệt tình, hiệu quả.

 Hình thức hỗ trợ

+ Qua Giải pháp iCIC Contact Center 

Live chat, ứng dụng chat ( Yahoo, Skype)

+ E-mail

+ Mạng xã hội : Facebook...

+ Netdeal.vn

+ Teamviewer

+ Hỗ trợ trực tiếp

Khi cần tư vấn hay góp ý về sản phẩm, dịch vụ; hoặc phát sinh vấn đề khi sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với các đối tác của công ty idocNet, hoặc liên hệ trực tiếp với Trung tâm dịch vụ khách hàng của công ty. Chúng tôi sẽ kiểm tra và trả lời khách hàng trong vòng 2 giờ kể từ khi nhận được thông báo.

- Xử lý yêu cầu của Khách hàng một cách nhanh chóng và triệt để

- Hỗ trợ tối đa khách hàng qua đa kênh: Nhắn tin, Gọi điện , Live chat, Mạng xã hội, Ứng dụng OTT...

- Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.